วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ครั้งที่ 5

บันทึกอนุทิน

รายวิชาการจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558


ในวันนี้พวกเรานัดกันมาตอน 11 โมงเพื่อเตรียมตัวทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้อาจารย์เบียร์

ทุกคนตื่นเต้นกันมากเลย เมื่อเวลาใกล้มาถึง พถึงช่วงอาจารย์เข้ามาถึงห้องพวกเราก็ร้องเพลง

ด้วยความรักและผูกพันธ์ อาจารย์น่ารักมากๆเลยครับ พวกเราดีใจมากที่ได้ทำให้อาจารย์

จนบางทีเกือบร้องงไห้เลยย...อาจารย์เบียร์เป็นอาจารย์ที่น่ารัก นิสัยดี และเข้าใจเด็กๆทุกคน

พวกเรารักอาจารย์มากๆเลยนะครับ อาจารย์คอยช่วยเหลือพวกเราและดูแลพวกเราตลอดเลย

พวกเราขอขอบพระคุณอาจารย์มากๆเลยนะครับที่อาจารย์ยอมทำทุกอย่างเพื่อพวกเรา

พวกเราทุกคน รัก อาจารย์เบียร์นะครับ ^^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น